Máy Bơm Tăng Áp Panasonic 125W A-130Jak được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, buồng bơm bằng gang, nắp buồng bơm và cánh bơm bằng đồng có khả năng chịu ma sát và nhiệt độ cao, đảm bảo lưu thông nước ổn định, giúp máy bền bỉ và tiết kiệm điện tối ưu.

Ưu Điểm Của Máy Bơm Tăng Áp Panasonic 125W A-130Jak

  •  Máy dùng hiệu quả cho cả gia đình: Dùng một lúc: máy giặt, bồn rửa chén, vòi sen…
  • Máy sẽ tự bật/ tắt khi mở hay khóa nước rất tiện lợi
  • Máy được hãng trang bị chuẩn chống nước IPX4, đồng nghĩa máy có thể kháng nước nếu bị bắn vào bất kì vị trí nào, giúp bảo vệ động cơ bên trong an toàn nhất
  • Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C đảm bảo an toàn, chống chập điện, chống ăn mòn và ngắn mạch, bảo vệ tối ưu cho sản phẩm.
  • Máy bơm sẽ tự ngắt điện khi nhận thấy nhiệt độ bơm quá cao trên 130⁰C vô cùng an toàn.
  • Hơn nữa, lõi quay motor còn được phủ lớp chống rỉ sét đảm bảo máy hoạt động liên tục 8000 giờ không ngừng nghỉ

LƯU Ý:

– Không sử dụng máy bơm nước này với nguồn nước không ổn định, lúc có lúc không. Vì khi mất nước, máy sẽ hoạt động khi không có nước, dẫn đến nhanh mòn phớt, trục bơm gây rỉ nước buồng bơm.

– Không sử dụng máy với nguồn nước nóng trên 45⁰C, nguồn nước có nhiều cặn, sỏi, sẽ làm giảm tuổi thọ của máy bơm. Trường hợp nguồn nước có nhiều cặn, sỏi thì bạn nên mua bộ lọc để lọc nguồn nước trước khi bơm.

– Khi lắp máy bơm, để đạt được hiệu quả đẩy nước tốt nhất nên lắp càng gần nguồn nước đầu vào càng tốt.

Mua Máy Bơm Tăng Áp Panasonic 125W A-130Jak Ở Đâu?

maybomtuanduy.com là nhà cung cấp các loại máy bơm Panasonic uy tín, giá tốt, bảo hành lâu dài và khách hàng được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn theo nhu cầu để có được bộ sản phẩm tốt nhất và tiết kiệm. Bạn ở xa vẫn có thể mua hàng và giao hàng thanh toán tiền tại nhà. Liên hệ trực tiếp hoặc tư vấn qua hotline : 0398 801 655 hoặc 0962 614 541 để được tư vấn miễn phí và mua hàng đúng chất lượng của sản phẩm.